Gone Gorn เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อเท่ ฮอตยอดชาย ดูดีมีเสน่ห์แน่นทุกจุด

แฟนคลับ

Gone Gorn ผู้ชายงานดีที่มีเสน่ห์โดนใจสาวๆ ที่ในปัจจุบันกำลังได้รับเสียงตอบรับในช่องทางออนไลน์เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะการนำเสนอความที่ที่ไม่ธรรมดา มีทั้งกล้ามเนื้อและหน้าตาที่ดูอินเตอร์ออกแนวญี่ปุ่นเกาหลีโอปป้า ที่มีเสน่ห์และมีสไตล์โดนใจเร้าอารมณ์ คอนเซ็ปต์ของเขาคือหนุ่มหล่อกล้ามเนื้อแน่นสายสโลว์ไลฟ์ ที่ชื่นชอบการนำเสนอในสไตล์ของตัวเองเป็นอย่างมาก เป็นหนุ่มฮอตที่มีความโดดเด่นไม่ธรรมดา รับประกันได้ว่า ใครเข้ามาติดตามจะต้องถูกใจผลงานของเขาอย่างแน่นอน

ข้อมูลส่วนตัวและจุดเริ่มต้น Gone Gorn

ข้อมูลส่วนตัวและจุดเริ่มต้นของผู้ชายสุดหล่อ เขานั้นในปัจจุบันได้พักอาศัยอยู่ในประเทศไทยอยู่ที่เชียงใหม่และกรุงเทพฯ ในตอนนี้ทำงานทางด้านเจ้าของธุรกิจส่วนตัวและเป็นเน็ตไอดอล รวมไปถึงนายแบบ มีความชื่นชอบในการนำเสนอความเท่ห์ที่แลดูเร้าใจ ส่วนจุดเริ่มต้นมาจากที่เขาเริ่มที่จะลงผลงานบนโลกออนไลน์ในปี 2020 และเขาก็ได้เริ่มออกกำลังกายอย่างจริงจัง เพราะว่าในช่วงนั้นกำลังเป็นกระแสหนุ่มกล้ามเนื้อแน่นที่โดดเด่น เขาก็ได้พยายามตั้งแต่วัยเรียนจนมาถึงในปัจจุบัน ในตอนนี้นั้นกลายเป็นหนุ่มหล่อกล้ามเนื้อสุดฟิน ที่สาวๆ ทุกคนต่างต้องหันมาเหลียวมองด้วยความรู้สึกร้องว้าวกับรูปร่างสมชายไม่ธรรมดา

ผลงานสไตล์การนำเสนอเรื่องราวส่วนตัวนั้นสุดยอด จะเน้นไปทางด้านแนวการโชว์ ทางด้านศิลปะและดูยั่วยวนของเรือนร่าง ด้วยสไตล์การนำเสนอผลงานที่โดดเด่นกระชากใจในการเปิดเผยความ ทำให้ในตอนนี้มีเหล่าผู้ติดตามทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างกดไลก์ เข้ามาติดตามผลงานผ่านช่องทางมิเตอร์และช่องทาง Instagram บนโลกออนไลน์เป็นจำนวนมากในปัจจุบัน บทสัมภาษณ์ บทสัมภาษณ์ของชายหนุ่มสุดหล่อในช่องทางออนไลน์ เขาตั้งเป้าหมายเอาไว้ไกลมากว่า อยากจะทำงานสายนายแบบและเน็ตไอดอลไปเรื่อยๆ เพราะว่ามีหลายคนทำงานสายนี้แล้วได้เดินทางไปท่องเที่ยวหลากหลายสถานที่ในประเทศและต่างประเทศ นั่นจึงเป็นเป้าหมายของเขาอีกรูปแบบหนึ่งที่อยากจะทำให้สำเร็จและได้เก็บความทรงจำเป็นรูปถ่าย เป็นสิ่งที่เขาชอบมากในการเดินทางท่องเที่ยวในปัจจุบัน 

จุดเด่นของผู้ชายสุดหล่องานดีที่มีเสน่ห์ เขานั้นมีกล้ามเนื้อที่ดูเท่กระชับทุกส่วนแน่นทุกจุดเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการออกกำลังกายและการถ่ายรูปท่อนบนหรือไม่ก็ท่อนล่างบอกตามตรงเลยว่า ทำให้รูปแบบการนำเสนอความที่ของนักกล้ามฉีกแนวไปมากเลยทีเดียว ส่วนหน้าตาก็ออกแนวญี่ปุ่นเกาหลี มีดวงตาชั้นเดียว จมูกโด่งคิ้วสวย ริมฝีปากของเขาช่างโดดเด่นมาก character โดยรวมนั้นเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์ ที่ทั้งหล่อและมากไปด้วยความสามารถ กับการนำเสนอผลงานบนโลกออนไลน์ที่เด็ดมาก สำหรับการมองในภาพรวมในรูปแบบของหนุ่มกล้ามเนื้อแน่นแล้ว ต้องขอบอกเลยว่าผลงานของเขานั้นดูมีเสน่ห์ในสไตล์ของตัวเองสุดๆ  เลย กับความกระชับของรูปร่าง

นิสัยส่วนตัวและงานอดิเรก นิสัยส่วนตัวของเขาเป็นคนเรียบง่าย ชื่นชอบการออกกำลังกายดูแลสุขภาพและชื่นชอบอาหารเกี่ยวกับปลาเป็นอย่างมาก เป็นคนที่ดูเป็นมิตรน่ารักยิ้มเก่งสนุกสนานและนอกเหนือจากนี้เป็นคนที่ชื่นชอบการถ่ายรูปมาก โดยเฉพาะการถ่ายภาพวัดสวยๆ หรือสถานที่สำคัญทางศาสนา เขาชอบมากๆ เลย ส่วนสิ่งที่เขานั้นรักมากที่สุดในรูปแบบสัตว์เลี้ยง ก็คงจะหนีไม่พ้นน้องแมวน้องหมา เขาชอบมากๆ โดยเฉพาะน้องแมวตัวโตที่อยู่จ้ำม่ำและมีความเป็นหมูอยู่ในตัวเขานั้นจะชื่นชอบเป็นพิเศษ ในบางครั้งเขาก็ถ่ายรูปของเจ้าแมวเหมียวตัวอ้วน มาลงไว้ในช่องทางออนไลน์เช่นเดียวกัน

ช่องทางติดตามนายแบบหล่อแซ่บ

instagram : kornosukae

x.com : kornwitty

รับชมเนื้อหาเพิ่มเติมของตามติดผู้ได้ที่ : ลงสนาม