Morri เปิดวาร์ปเน็ตไอดอลหน้าใหม่ หุ่นดีหน้าคมเข้ม ดาวเด่นทวิต

แฟนคลับ

Morri หนุ่มหล่องานดีสุดฮอต ผลงานของเขาร้อนแรงโดดเด่นมาก คาแรคเตอร์กระชากใจไม่ธรรมดา ใครที่ชื่นชอบ myself และ Concept ของผู้ชายสาย 18+ ขอแนะนำเขาเลย ความดูดีมีเสน่ห์ไม่ธรรมดาของเขา ทำให้เหล่าบรรดาหนุ่มๆ หลายๆ คนต่างชื่นชอบในลักษณะของหนุ่มสายโชว์ที่กำลังเติบโตในวงการออนไลน์ เขามีภาพถ่ายและวีดีโอที่น่าประทับใจที่หลากหลายช่างน่าดึงดูดใจสุดๆ เลย

จุดเริ่มต้นในการก้าวเข้าสู่วงการ Morri

หนุ่มหล่อสุดฮอตสายนายแบบ จุดเริ่มต้นในการก้าวเข้าสู่วงการในช่วงแรกๆ เขานั้นจะเน้นไปทางด้านการทำงานสายถ่ายแบบในลักษณะเน็ตไอดอล แต่ในช่วงหลังๆ เขาก็เริ่มพัฒนาศักยภาพของตัวเองเพิ่มเติมเข้ามาในการเปิดเผยเรื่องราวส่วนตัวเกี่ยวกับการใช้ชีวิตและการทำงานในปัจจุบัน รวมไปถึงการออกกำลังกายทุกวัน เป็นสิ่งที่เขานั้นรู้สึกชอบมากๆ เลยและเราบรรดาแฟนคลับของเขาเองก็ต่างชื่นชอบเช่นเดียวกัน จึงได้เข้ามากดแชร์กดไลก์ผลงานของเขาในช่วงนี้ เรียกได้เลยว่าเป็นหนุ่มหล่อเหลา ที่ได้รับความนิยมที่ดูดีมีเสน่ห์ในรูปแบบของตัวเองน่าประทับใจ

ผลงานที่ดูดีมีเสน่ห์ของเขา ผลงานที่ดูร้อนแรงโดดเด่นและจัดจ้าน กับการโชว์ความแซ่บในฐานะของเน็ตไอดอล นายแบบสายยั่ว ด้วยเสน่ห์และสไตล์การนำเสนอเรื่องราวโดยรวม ทำให้เขานั้นกลายเป็นหนึ่งในผู้ชายที่มีผลงานที่ดูดีที่สุดบนโลกออนไลน์ กระแสความนิยมโดยรวมของเขานั้นสุดยอดมากๆ ผ่านมาเพียงแค่ไม่กี่เดือนเท่านั้น เขาก็มีผู้ติดตามเข้ามาเป็นจำนวนมาก ผ่านช่องทางออนไลน์ เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มหล่อร้อนแรง ที่มีเสน่ห์อย่างเหลือล้นในปัจจุบันเขาได้จริงจังในการนำเสนอผลงานโดยรวมเพียงไม่ถึงปี ก็มีผู้ติดตามมากกว่า 9,000 คนแล้ว ในปัจจุบัน ผ่านช่องทาง Application x โดยตรง หรือเข้าไปติดตามหนุ่มคนนี้กันที่ instagram : morriskhunz ปัจจุบันมียอดผู้ติตดามเยอะมากถึง 9,292 คน ทุกผลงานเสียวแซ่บระดับสิบไม่มีแผ่ว

Morri

จุดเด่นที่น่าดึงดูดใจของหนุ่มฮอต มีใบหน้าที่แลดูดุดันและคมเข้มเป็นอย่างมาก ลักษณะของเขาเป็นหนุ่มชายมาดแมนหุ่นเก๋ ที่มีสไตล์และมีเสน่ห์ในรูปแบบของตัวเองไม่ธรรมดา จมูกโด่งคมเข้ม คิ้วเข้ม มีหนวดเคราเล็กน้อยและโครงสร้างใบหน้ายาวทำให้เป็นหนุ่มไทยที่มีความดูดีเป็นอย่างมาก มีความโดดเด่นในลักษณะของผู้ชายหุ่นสวยอย่างแท้จริง ส่วนรูปร่างโดยรวมก็ถือว่ากำยำพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นกล้ามเนื้อหน้าอก กล้ามเนื้อหน้าท้องหรือหัวไหล่ บ่าก็สมส่วนเป็นอย่างยิ่ง ทำให้เขานั้นมีการสวมใส่เสื้อผ้าและการโชว์ท่อนล่างที่ดูฟิน เป็นองค์ประกอบที่ดีของจริงของผู้ชายสุดฮอตหน้าใหม่ในวงการ

Morri

Morri

สเปกของชายหนุ่มกับแฟนในดวงใจ เขาเป็นคนที่ชื่นชอบในการพูดคุยกับสาวๆ ที่น่ารักมากๆ เป็นผู้ชายที่มีคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นไม่ธรรมดา เขาหลงรักคนที่มีความเป็นคนขี้อ้อนและชื่นชอบคนที่พูดเพราะ เป็นผู้ชายแพ้ทางผู้หญิง เฉพาะตัวส่วนตัวเป็นคนที่ใส่ใจดูแลคนอื่นมาก ส่วนใหญ่เขานั้นจะเป็นคนที่ทำงานและใส่ใจทางด้านการดูแลครอบครัวเป็นอย่างยิ่งเพราะฉะนั้นจึงอยากที่จะได้ผู้หญิงที่รักจริงและชื่นชอบในสิ่งที่เขาเป็นอยู่ในปัจจุบัน

Morri

นิสัยส่วนตัวและงานอดิเรกของหนุ่มหล่อ นิสัยส่วนตัวที่น่ารักมาก เป็นคนยิ้มเก่ง สนุกสนานและชื่นชอบไปท่องเที่ยวกับผองเพื่อน งานอดิเรกของเขานอกเหนือจากการถ่ายรูปการออกกำลังกายและการหาของอร่อยรับประทานโดยตรง เขายังเป็นคนที่ชื่นชอบในการไปเที่ยวสถานที่ธรรมชาติแบบสุดๆ ในรูปแบบค้างคืนหลายๆ วัน อาหารเมนูจานโปรดที่เขานั้นชื่นชอบและนิยมมากที่สุดนั่น ก็คืออาหารอีสาน เขาชื่นชอบรสชาติที่จัดจ้านเข้มข้นอร่อย นอกเหนือจากนี้เขายังมีสัตว์ตัวโปรดที่เขาชื่นชอบไปเล่นอยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะสัตว์เลี้ยงที่มีเจ้าของ นั่นก็คือน้องแมวที่น่ารักและดูดี เรียกได้ว่าเป็นคนรักแมวอย่างเต็มที่ แต่ยังไม่มีโอกาสได้เลี้ยงเป็นของตัวเองเลย

Morri

ช่องทางติดตามนายแบบหล่อแซ่บ

instagram : morriskhunz

x.com : Morriskhunz

รับชมเนื้อหาเพิ่มเติมของตามติดผู้ได้ที่ : ลงสนาม