Bigbank เปิดวาร์ปนายแบบ หุ่นดีทรงเสน่ห์ รอยสักสวยแซ่บมาก

แฟนคลับ

Bigbank หนุ่มหล่อเทพบุรุษสุดฮอตสไตล์ชายงาม เป็นผู้ชายที่มีผลงานโดดเด่นมากและประสบความสำเร็จในการคว้าตำแหน่ง รองชนะเลิศอันดับที่ 2 Mr. Redroom Thailand 2024 ในปัจจุบันกระแสการตอบรับโดยรวมช่างดีมาก เป็นหนึ่งในชายหนุ่ม ที่ทำงานสายเน็ตไอดอล นายแบบ เจ้าของบริษัทผู้รับเหมาก่อสร้างที่มีชื่อเสียงเป็นหนุ่มฮอตที่มีผลงานโดดเด่นและดูดีมีเสน่ห์ที่ดูเท่ในสไตล์ชายหนุ่มยอดชายอย่างแท้จริง สำหรับใครที่ต้องการเข้ามาติดตามผลงานของเขาในช่วงนี้ ได้มีช่องทางส่วนตัวที่โดดเด่นเอาไว้ต้อนรับทุกคนเอาไว้แล้ว นั่นก็คือ ช่องทาง Instagram ช่องทาง Application x และช่องทางแอพพลิเคชั่น TikTok ที่มีผู้ติดตามเป็นหลักแสน ถ้าหากคุณนั้นเป็นคนที่ชื่นชอบผลงานในรูปแบบชายหนุ่มสายโชว์กล้ามเท่ๆ ช่องทางเหล่านี้น่าจะเป็นเส้นทางที่คุณต้องการเข้ามาพบเจอผลงานโดยรวมอย่างแน่นอน

ข้อมูลส่วนตัว Bigbank

Bigbank2535 ข้อมูลส่วนตัวของหนุ่มหล่อ ชื่อจริง ชินกร ซอแก้ว ในปัจจุบันเป็นหนุ่มหล่อสายนายแบบชายงามและเป็นเจ้าของธุรกิจรับเหมาก่อสร้างอีกด้วย เขานั้นเป็นผู้ชายที่มีผลงานที่โดดเด่นพอสมควร ในตอนนี้เขาพักอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ ส่วนจังหวัดบ้านเกิดของเขาอยู่ที่จังหวัดลพบุรี สถานภาพในปัจจุบันนั้นแต่งงานแล้วกับแฟนของเขาที่รักกันดีมากๆ เป็นผู้ชายสุดฮอตที่ได้รับความนิยมสูงในวงการ เป็นชายหนุ่มสัญชาติไทย นับถือศาสนาพุทธ ที่มีกระแสการตอบรับจุดร้อนแรงแซ่บมากน่าติดตามสุดๆ เลย 

Bigbank

Bigbank

ผลงานส่วนใหญ่ที่ได้รับเสียงตอบรับบนโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก เขานั้นได้นำเสนอความเป็นชายที่จัดจ้านทางด้านการแข่งขันและการเปิดเผยกล้ามเนื้อด้วยลีลาอันสุดยอด นั่นจึงทำให้เราบรรดาผู้คนมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสาวแท้หรือสาวเทียมก็ต่างถูกอกถูกใจและเข้ามาติดตามรับชมผลงานใหม่ๆ ที่น่าลุ้นและน่ามอง นับได้ว่าเป็นผลงานที่น่าจับจ้องในสไตล์รูปแบบบาดใจที่มีเสน่ห์เกินต้านกับกลุ่มบรรดาเพื่อนพ้องนักกล้ามบนโลกออนไลน์ ส่วนรูปแบบงานในอนาคตที่คุณจะได้พบเจอใหม่ ก็คงจะเป็นงานทางด้านการถ่ายแบบและการร่วมกิจกรรมสุดเซ็กซี่ ในตอนนี้เขาก็ได้เดินสายไปทำงานกับกลุ่มช่างภาพทั้งในไทยและในต่างประเทศทางด้านภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่เน้นเกี่ยวกับการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ บอกได้เลยว่าผลงานของเขานั้นใกล้ที่จะออกมาแล้วมีชายหนุ่มอยู่ใน Short เฟรมเดียวกัน เป็นเพื่อนร่วมงานสุดฮอตเป็นจำนวนมากที่น่าหลงใหลและน่าติดตาม เป็นผลงานที่น่าจับตามองในปี 2024 อย่างแท้จริง 

Bigbank

จุดเด่นอันหล่อเหลาของผู้ชายงานดีทรงเสน่ห์ เริ่มต้นจากใบหน้าของเขาที่มีความโดดเด่นทางด้านความเก๋ เป็นผู้ชายที่มีโครงสร้างใบหน้าแลดูเด็กเป็นอย่างมาก ด้วยจมูกที่โด่ง ริมฝีปากสวย ดวงตาที่ดูเคลิบเคลิ้มทำให้มีเสน่ห์ในการถ่ายภาพ ไม่ว่าจะเป็นมุมไหนเขานั้นก็นำเสนอความเป็นตัวของเขาในหน้าตาที่ดูเย้ายวนใจได้อย่างแท้จริง จึงทำให้ผลงานการนำเสนอของเขานั้นน่าติดตามรับชมเป็นอย่างยิ่ง สำหรับสัดส่วนรูปร่างโดยรวม ก็นับได้ว่าเป็นผู้ชายงานดีที่ทรงเสน่ห์มากๆ ด้วยกล้ามเนื้อบนตัวที่กระชับฟิตและเฟิร์ม หนักแน่นทางด้านมัดกล้าม ไม่ว่าจะเป็นกล้ามเนื้อหน้าอก กล้ามเนื้อต้นแขนหรือกล้ามเนื้อหน้าท้องก็ เห็นได้อย่างเด่นชัด ช่างเป็นผู้ชายที่มีความเซ็กซี่เป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะถ้าโพสในแต่ละท่า ที่ทำเอาหัวใจสาวๆ ไหวหวั่น ใจละลายเลยทีเดียว นอกเหนือจากนี้เพราะยังมีรอยสักเพิ่มเติมที่ทำให้ตัวของเขานั้นดูฟิน เป็นหนุ่มหล่อที่มีความเป็นชายมาดแมน

Bigbank

Bigbank

ช่องทางติดตามนายแบบหล่อแซ่บ

instagram : bigbank2535

รับชมเนื้อหาเพิ่มเติมของตามติดผู้ได้ที่ : ลงสนาม