Arnuparp Suthachiva เปิดวาร์ปเน็ตไอดอล หล่อเฟี้ยว ซิกแพ็คสุดเท่

แฟนคลับ

สำหรับในตอนนี้ หลายๆ คนก็คงจะรู้จักกัน เป็นอย่างดีอยู่แล้ว สำหรับเน็ตไอดอลหนุ่ม ที่มีชื่อว่า Arnuparp Suthachiva หรือ หมอโจ้ดมยา โดยน้องคนนี้ ก็ถือว่าเป็นอีก เน็ตไอดอลไทย ที่เป็นหนุ่มหล่อหน้าใสอีกคน ที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก ในวงการออนไลน์ของไทยเรา และก็ยังเป็นที่รู้จักในแวดวง การสร้างคอนเทนต์แนวไลฟ์สไตล์ในประเทศไทย โดยเรียกได้ว่าตัวของน้องโจนั้น เขาถือว่าเป็นเน็ตไอดอลที่มีความนิยมสูงมากๆ และยังมีบรรดาแฟนคลับมากมายรวมถึงผู้ติดตามบนแพลตฟอร์ม Instagram และ Facebook ซึ่งตัวของน้องโจนั้นก็ได้ใช้วิธีการ แชร์คอนเทนต์ที่เกี่ยวกับการใช้ชีวิตประจำวัน กิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการ ออกกำลังกาย การเที่ยว หรือคอนเทนต์ต่างๆ

ประวัติเน็ตไอดอลสุดหล่อ Arnuparp Suthachiva

ที่ที่ผลงานโปรโมทมากมาย ปัจจุบัน ถือว่าน้องโจ หรือ หมอโจ้ดมยา นั้นก็เป็นเน็ตไอดอล และ อินฟลูเอนเซอร์อีกคน ที่มีผลงานและชื่อเสียงมากพอสมควร โดยโจนั้นมักจะได้รับงาน ในการถ่ายแบบเพื่อโชว์หุ่นสุดเซ็กซี่ ของตัวเอง ซึ่งทางเรานั้นก็ขอบอกเลยว่า ผลงานในการถ่ายแบบของโจนั้น ค่อนข้างงานดีมากๆ และถ้าหากใครที่อยากจะ ติดตามผลงานในการถ่ายแบบของ น้องโจล่ะก็ สามารถไปติดตามได้ใน Instagram : joej_o_e

ซึ่งนอกจากการถ่ายแบบแล้ว ก็ยังได้รับงานช่วยโปรโมทต่างๆ ที่สามารถสร้างฐานแฟนคลับ และทำให้น้องโจนั้น กลายเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การโปรโมท (ฉีดเอง) การฉีดRadiesse protocol ใหม่ Dilute (1:3) และก็ยังมีการทำคอนเทนต์แนวไลฟ์สไตล์ ที่แสดงถึงการใช้ชีวิตประจำวันของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น การออกกำลังกาย การเที่ยว ซึ่งเรียกได้ว่าโจนั้น เป็นเน็ตไอดอล ที่กำลังเติบโตเป็นอย่างมากในตอนนี้ และล่าสุดในตอนนี้น้องโจก็ได้ลงแข่งขันในรายการ PRISM PRIDE on 1-2 June at Emsphere เรียกได้ว่านอกจากจะหล่อแล้ว ก็ยังมีผลงานและความสามารถเยอะแยะ ไม่แพ้กันเลย บอกเลยว่าความหล่อของโจนี่แหละ ที่เป็นอีกจุดขาย ที่ทำให้เจ้าตัวสามารถเติบโต และ มีผลงานได้ในทุกวันนี้

Arnuparp Suthachiva

จุดเด่นของน้องโจในการสร้างผลงานต่างๆ ในโลกออนไลน์ สำหรับตัวของน้องโจนั้น นอกจากความหล่อที่มีมาตั้งแต่เกิด น้องโจก็ยังถือว่าเป็นเน็ตไอดอล ที่มีความสามารถและผลงาน ในการโปรโมทและเป็นอินฟลู ที่มีฐานแฟนคลับสูง แน่นอนว่าถ้าพูดถึงในตอนนี้ เจ้าตัวถือว่ามีสกิลในการสร้างผลงาน ที่เห็นแล้วบอกเลยว่าเด็ดมากๆ ทั้งผลงานในการถ่ายแบบ การถ่ายรูปโปรโมทงานต่างๆ และด้วยความคิดสร้างสรรค์ของน้องโจ ในการสร้างและคิดคอนเทนต์ที่หลากหลายและเป็นเอกลักษณ์ จึงทำให้น้องโจของเรานั้นสามารถสร้างฐานแฟนคลับที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในโลกออนไลน์ บนแพลตฟอร์มต่างๆ มากมายทั้ง IG และ Facebook เนื่องจากตัวของโจนั้น มีความสามารถในการนำเสนอและความจริงใจในการสร้าง คอนเทนต์ดีๆ นั่นเอง จึงทำให้เขาเป็นหนึ่งในเน็ตไอดอลที่ได้รับความนิยมในวงการไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน

Arnuparp Suthachiva

ผลงานของน้องโจ ในช่องทางหรือแพลตฟอร์มต่างๆ ที่สามารถติดตามได้ ผลงานการถ่ายแบบ หรือ การโปรโมทในฐานะ อินฟลูเอนเซอร์ของน้องโจนั้น ถือว่ามีคุณภาพและสามารถ หาติดตามได้มากมายหลายช่องทางเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็น Instagram : joej_o_e  หรือ FB: jo.arnuparp  ที่ขอบอกเลยว่า ผลงานของน้องโจนั้น มีความเด็ดและมากไปด้วยคุณภาพระดับพรีเมี่ยมเป็นอย่างมาก อีกทั้งความหล่อกระชากใจของโจนั้น แน่นอนว่าถ้าใครเห็น ต้องใจละลายอย่างแน่นอน

Arnuparp Suthachiva

Arnuparp Suthachiva

ช่องทางติดตามนายแบบกล้ามแน่น

instagram : joej_o_e

รับชมเนื้อหาเพิ่มเติมของตามติดผู้ได้ที่ : ลงสนาม