Nai Prince เปิดวาร์ปไอดอลเซ็กซี่ ออร่าระดับนายแบบ ที่ทุกคนต้องยอม

แฟนคลับ

Nai Prince เรียกได้ว่าพ่อหนุ่มคนนี้ นับเป็นนายแบบอีกคนที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากความหล่อแล้ว ผลงานของเขา ในการถ่ายแบบนั้น ก็ถือว่าเป็นนิยม และสามารถถ่ายทอดผลงาน ออกมาได้มีอย่างไม่เหมือนใคร โดยในปัจจุบันเรียกได้ว่าตัวของ เซ็ม เป็นนายแบบที่มีผู้ติดตามบน IG มากถึง 17.5K Followers โดยเจ้าตัวนั้นถือว่า มีความหน้าตี๋ และหล่อดูดีเป็นอย่างมาก แถมไลฟ์สไตล์ของเขานั้น ก็ถือว่ามีความน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นในทั้งด้านของ การกิน การเที่ยว การแต่งตัว รวมถึงรสนิยมอื่น ก็ถือว่าดูดีไปหมด หากใครที่ชอบนายแบบหนุ่มหล่อๆ และมีผลงานการถ่ายแบบที่ดีและน่าสนใจแบบนี้ ทางเราบอกเลยว่า ไม่ควรพลาดเด็ดขาดสำหรับ เซ็ม คนนี้ โดยนอกจากแพลตฟอร์มไอจี ตัวของเซ็มนั้น ก็ยังมีการถ่ายแบบและคอนเทนต์ 18+ ลงในแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ส่วนตัวของตัวเองอีกด้วย เรียกได้ว่านอกจากความหล่อแล้ว ก็ยังมีความแซ่บนี่แหละ ที่กินใจสุด สำหรับหนุ่มตี๋หน้าหล่อคนนี้ (บอกเลยว่าในทวิตเตอร์นั้นเด็ดและแซ่บกว่าในไอจีมากๆ)

Nai Prince

ประวัตินายแบบเซ็กครีเอเตอร์ Nai Prince

โชว์หมดพร้อมความเซ็กซี่สุดเกินต้าน เชื่อว่าหลายคน ที่ติดตามผลงานอยู่ใน IG ก็คงจะรู้จักกันดีอยู่แล้วว่า เซ็ม เป็นนายแบบที่มีอีกด้านหนึ่ง ที่น่าสนใจพอๆ กัน นั่นก็คือการถ่ายแบบเซ็กซี่ แบบเห็นหมด ไม่มีกั๊ก ที่สามารถหาดูได้ตามช่องทาง ทวิตเตอร์ของเซ็ม โดยความเด็ดนั้น ถือว่าไม่แพ้ชาติใดในโลกเลยก็ว่าได้ แถมความหล่อยิ่งทวีคูณเพิ่มมากยิ่งขึ้นอีกต่างหาก นอกจากผลงานในการ ถ่ายแบบสไตล์อินฟลูเอนเซอร์ผ่านไอจี ก็ยังมีการถ่ายแบบเซ็กซี่ 18+ ในแพลตฟอร์มทวิตเตอร์นี่แหละ ที่เรียกได้เต็มปากว่ามีความเด็ดมากพอๆ กัน หากใครที่อยากจะติดตาม ผลงานเด็ดๆของเซ็มสามารถมาติดตามกันได้ที่ แพลตฟอร์มทวิตเตอร์ของเซ็ม ที่บอกเลยว่าเด็ดสุดอย่าง Twitter or X : Naitaronoi เจ้าตัวบอกว่าใครเห็นแล้วก็เงียบๆ ไว้

Nai Prince

จุดเด่นของเขาในการสร้างผลงาน และ คอนเทนต์ต่างๆ ถ้าหากเราพูดถึงจุดเด่น ของการถ่ายแบบของหนุ่มคนนี้สำหรับไอจีแล้ว ถือว่าเป็นนายแบบ ที่มากด้วยความสามารถมากมาย โดยโทนรูป องค์ประกอบ แสง สี ต่างๆ ในการถ่ายแบบของเซ็มนั้น เรียกได้ว่ามีความเพอร์เฟคไม่แพ้ใครเลยก็ว่าได้ และที่สำคัญนอกจากความหล่อแล้ว ก็ยังเป็นคนที่มีความดึงดูดคนได้เป็นอย่างดี จนในปัจจุบันทางไอจีก็มีผู้ติดตามมากกว่า 17.5K Followers เป็นที่เรียบร้อย ส่วนทางทวิตเตอร์นั้น ก็จัดว่าเด็ดไม่แพ้กัน เพราะโชว์ความแซ่บของตัวเองแบบเต็มพิกัด มีคอนเทนต์ 18+ มากมายให้แฟนคลับทั้งหลาย สามารถรับชมกันได้แบบฟรีๆ ซึ่งในตอนนี้แพลตฟอร์มทวิตเตอร์ของเซ็ม ก็มียอดฟอลมากถึง 43.6K ผู้ติดตาม ไปแล้ว

Nai Prince

Nai Prince

ผลงานของ เซ็ม ในช่องทางหรือแพลตฟอร์มต่างๆ ที่สามารถติดตามได้ ถ้าหากแฟนคลับคนไหน ที่อยากจะติดตามผลงานของ เซ็ม ก็สามารถมารับและ ติดตามผลงานดีๆ ที่มีคุณภาพและความเด็ดเผ็ดแซ่บๆ ได้เลยที่ช่องทางหลักอย่างไอจีของเซ็มอย่าง IG : dwaeji1994 รวมถึงอีกช่องทางอย่าง Facebook : princesem.RF และสำหรับแพลตฟอร์มสุดท้ายที่ตัวของเซ็ม เอาไว้แสดงด้านมืดของตัวเองอย่างทวิตเตอร์ Twitter or X : Naitaronoi ที่ขอบอกเลยว่าเด็ดสุดๆ

Nai Prince

ช่องทางติดตามนายแบบหล่องานดี

facebook : princesem.RF

instagram : dwaeji1994

x.com : Naitaronoi

รับชมเนื้อหาเพิ่มเติมของตามติดผู้ได้ที่ : ลงสนาม