Non Thanabadee เปิดวาร์ปหนุ่มกล้ามแน่น ผลงานสายฟิน โชว์เด็ดโดนใจ

แฟนคลับ

Non Thanabadee งานนี้ร้อนแรงมากๆ เป็นหนุ่มชาวเชียงใหม่อีกคนหนึ่งที่กำลังได้รับเสียงตอบรับสูงในช่วงนี้ เพราะว่าเขาเป็นเจ้าของธุรกิจและเป็นนายแบบโดยตรงเกี่ยวกับการทำงานสายโชว์ที่เน้นความโดดเด่นและความเร้าใจ เป็นผู้ชายที่แลดูกระชากใจ มีเสน่ห์มากในการนำเสนอผลงานส่วนตัว ส่วนช่องทางการติดตามในช่วงนี้มีทั้งในช่องทางทวิตเตอร์ Application x รวมไปถึง Instagram ที่น่าหลงใหล เป็นผู้ชายที่ดูโดดเด่นและดูเร้าใจมีเสน่ห์เกินต้านอย่างแท้จริง

ข้อมูลส่วนตัวแล้วจุดเริ่มต้น Non Thanabadee

ข้อมูลส่วนตัวคร่าวๆ ของหนุ่มสายนายแบบ เขาเปิดร้านขายเสื้อผ้าและรับจ้างรีวิวสินค้าด้วย เป็นหนุ่มชาวไทยอาศัยอยู่เชียงใหม่และชื่นชอบในการทำงานสายโชว์ มัดกล้ามเนื้อของเขานั้นแน่นมาก ถือว่าดูดีน่าประทับใจ เป็นชาวไทย นับถือศาสนาพุทธ เขาเข้าสู่วงการนี้ตั้งแต่ปี 2022 จนถึงปัจจุบันนี้ ถือว่าเป็นช่วงขาขึ้นของเขาในการทำงานและการเปิดเผยเรื่องราวเป็นช่วงเวลาทอง มีผู้ติดตามสนใจในผลงานของเขาเป็นจำนวนมากและธุรกิจของเขาก็กำลังไปได้ด้วยดี

ผลงานโดยรวมที่น่าดึงดูดใจของเขา จะเน้นทางด้านความเซ็กซี่ โดยเฉพาะในช่องทางออนไลน์ส่วนใหญ่ จะเป็นการโชว์ความโดดเด่นของกล้ามเนื้อที่น่ามองและโครงสร้างใบหน้าที่ดูดุดันดูฟิน ทำให้หลายๆ คนต่างถูกอกถูกใจและเข้ามาติดตามผลงานของเขากันกระแสการตอบรับโดยรวมนั้นสูงมากโดยเฉพาะการกล่าวถึงผลงานถ่ายแบบรีวิวสินค้าที่ดูดยั่ว นั่นจึงทำให้กระแสการตอบรับโดยรวมของหนุ่มคนนี้นั้นดูดีและน่าเข้ามาติดตาม บอกได้เลยว่าเขาเป็นผู้ชายที่ได้รับกระแสความนิยมสุดๆ ในปัจจุบันบนโลกออนไลน์ Non Thanabadee

รูปแบบงานในอนาคต เขาวางแผนเอาไว้มากมายเกี่ยวกับธุรกิจของตัวเองในอนาคตที่ตั้งใจเอาไว้ ว่าจะลองทำงานสายโชว์อย่างอื่นเพิ่มเติมบนโลกออนไลน์ เป็นรูปแบบงานพิเศษเพิ่มเติม เขาหวังเอาไว้ว่าทุกคนคงจะถูกใจกัน โดยเฉพาะผลงานสาย 18 + แต่ในตอนนี้ก็ยังไม่มีแพลนที่จะลงผลงานในช่องทางพิเศษ แต่นี่เป็นข้อมูลเสริมเพื่อวางแผนในอนาคต ถ้าหากมีคนสนใจเป็นจำนวนมาก ก็จะลงผลงานสไตล์นี้ลงไปเพิ่มเติมอย่างแน่นอน

Non Thanabadee

จุดเด่นที่ดูดีและหล่อเหลาของผู้ชายคนนี้ เริ่มจากหน้าตาที่ดูดีมีเสน่ห์สมชายมาก เขามีหนวดเคราเล็กน้อย มีริมฝีปากที่สวยเข้ากับรอยยิ้มเหมือนกระชากใจ ในรูปแบบชายงามโครงสร้างดวงตากับคิ้วสมส่วนเป็นอย่างมากและเขายังมีทางด้านจมูกที่ดูเก๋ไกมาก ดูเป็นชายชาตรีผิวพรรณสีแทน ยิ่งทำให้เขาดูร้อนแรงสุดๆ มาพร้อมกับกล้ามเนื้อหน้าอกกล้ามเนื้อต้นแขนหน้าท้องที่อยู่กระชับและแน่นมาก ส่วนที่เหลือนั่นคือความหล่อเหลาเป้าเลิศเกินจินตนาการและมาพร้อมกับลีลาที่เด็ด ที่ทำให้สาวๆ หลายๆ คนต่างถูกอกถูกใจเมื่อเขานำเสนอความเป็นชายให้กับทุกคนได้ชมได้ดู

Non Thanabadee

Non Thanabadee

นิสัยส่วนตัวและงานอดิเรก นิสัยส่วนตัวและงานอดิเรกของเขานั้นเป็นเรื่องราวที่น่ารักมาก เพราะเป็นคนที่ใส่ใจสุขภาพใช้เวลาส่วนใหญ่ในการพักผ่อนหย่อนใจและการออกกำลังกายในช่วงนี้ นอกเหนือจากนี้เขายังเป็นคนที่นิยมในการพักผ่อนในช่วงเวลาที่ดีบรรยากาศดีธรรมชาติสวย เขาชอบมากๆ เลย ส่วนงานอดิเรกที่ทำบ่อยเป็นประจำกับการออกกำลังกายรวมไปถึงมองหาการผจญภัยใหม่ๆ กับกีฬา Extreme อะไรประมาณนี้ ใช้เวลาว่างส่วนใหญ่อยู่กับคนที่เขารัก เรียกได้เลยว่าเป็นผู้ชายสายสโลว์ไลฟ์อีกคนหนึ่งที่น่าจับตามองอย่างแท้จริง Non Thanabadee

ช่องทางติดตามนายแบบหุ่นแซ่บมาก

instagram : nont.none.noah

x.com : Anoncondaa7

รับชมเนื้อหาเพิ่มเติมของตามติดผู้ได้ที่ : ลงสนาม