Hhemrut เปิดวาร์ปนายแบบสายแซ่บ งัดลำถ่ายแบบ ผลงานเด็ด 18+

แฟนคลับ

Hhemrut ทีเด็ดของหนุ่มหล่อที่มีลีลาที่ลงตัว เขานับว่าเป็นผู้ชายเจ้าเสน่ห์ ที่กำลังได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดาแฟนคลับที่ชื่นชอบผู้ชายสายเซ็กซี่ตัวจริง เขาเป็นคนที่เปิดเผยงานได้อย่างน่าสนใจมากไม่ปกปิดไม่เซ็นเซอร์ ในผลงานร้อนแรงทรงเสน่ห์อย่างเหลือล้น คาแรคเตอร์ของเขาเป็นผู้ชายร้อนรักที่น่าติดตามรับชม มีทั้งคู่เทพและการ Converse เป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นน่าประทับใจมากเลย

ประวัติ Hhemrut

ข้อมูลและประวัติส่วนตัวของหนุ่มหล่อ เขานั้นเป็นหนึ่งในนายแบบและเน็ตไอดอลที่มีชื่อเสียงมากในช่วงนี้ ชื่อจริง เหมรัชต์ ธัญญ์ธนไพศาล เป็นหนุ่มลูกครึ่งไทยลาว เป็นผู้ชายงานดีที่น่าจับตามอง เกิดวันที่ 9 เดือนมิถุนายนปี 2541 ในปัจจุบันเขานั้นพักอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯส่วนตัวของเขาอยู่ที่ 167 เซนติเมตร เป็นหนุ่มสัญชาติไทยแท้ นับถือศาสนาพุทธและยังโสดยังไม่มีแฟน นี่ก็คือข้อมูลโดยรวมทั้งหมดของเขาที่ได้ลงเอาไว้บนช่องทางโลกออนไลน์ 

ผลงานโดยรวมที่น่าประทับใจของหนุ่มหล่อ ชายหนุ่มมีผลงานที่แน่นมากในรูปแบบชายรักชาย รวมไปถึงผลงานสายเซ็กซี่สุดยั่ว คาแรคเตอร์โดยรวมของเขานับได้ว่าเป็นชายหนุ่มที่ดูดี มีความทรงเสน่ห์ในรูปแบบที่ดูฟินและมีการเปิดเผยเรื่องราวโดยรวมที่อลังการสุดๆ เลย character โดยรวมเป็นผู้ชายที่สนใจงานเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะงานทำงานร่วมกับเหล่าบรรดาเพื่อนฝูงในวงการหน้าใหม่ เขาเป็นชายหนุ่มที่กระตือรือร้นในการเปิดเผยเรื่องราวสุดเร้าใจคุณนั้นจะได้พบเจอผลงานใหม่ๆ ของเขาเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

จุดเด่นของผู้ชายงานดีโดนใจและดูยั่ว เขาเป็นผู้ชายที่มีความเป็นหนุ่มสายเร้าใจที่เท่และทรงเสน่ห์ไม่เบา มีกล้ามเนื้อหน้าอกกล้ามเนื้อท้องที่ชัดเจนมาก เป็นผู้ชายหุ่นกำยำที่ร้อนแรงและเร้าใจ คาแรคเตอร์โดยรวมก็นับได้ว่าทรงเสน่ห์ มีรอยยิ้มที่กระชากใจ จมูกโด่ง ริมฝีปากบางหน้าเด็กมาก มีลีลาท่าโพสที่ดูแล้วเป็นผู้ชายที่ดูดฟินไม่ธรรมดา คาแรคเตอร์ของเขาออกแนวสไตล์หนุ่มสายร้อนรักที่แซ่บมาก เป็นรูปแบบบุคลิกที่เหล่าบรรดาสาวๆ หลายๆ คนนั้นหมายปอง 

hhemrut

จุดเริ่มต้นของหนุ่มหล่อสายฟิน เขาคนนี้ในการก้าวเข้าสู่วงการนายแบบและเน็ตไอดอล เขานั้นมีผลงานออกมาที่โดดเด่นมาก เป็นหนึ่งในกลุ่มนายแบบในช่วงแรกๆ ในการนำเสนอเรื่องราวและในตอนหลังๆ ก็ได้รับความนิยมที่สูงขึ้นเป็นอย่างมาก เกี่ยวกับการนำเสนอเรื่องราวสุดเซ็กซี่ร้อนรักและน่าประทับใจ การนำเสนอผลงานของเขาในการโชว์ก็เริ่มจัดจ้านมากยิ่งขึ้นในช่วงปี 2020 ที่ผ่านมา ถือว่าร้อนแรงสุดขีดที่ได้พัฒนาตัวเองตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงตอนนี้ในทุกวันนี้เขาก็กลายเป็นหนึ่งในเน็ตไอดอลสายโชว์ชาวไทย ที่เป็นหนุ่มหล่อโดนใจและมีชื่อเสียงในวงการสูงมากกับการเปิดเผยเรื่องราวในปัจจุบัน

hhemrut

งานอดิเรกและนิสัยส่วนตัว งานอดิเรกของเขาเป็นคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย เป็นหนึ่งในผู้ชายที่ชื่นชอบการดูแลสุขภาพเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการเลือกรับประทานอาหารคลีนเป็นประจำ จะสามารถช่วยทำให้เขานั้นควบคุมไขมันในร่างกายและดูแลกล้ามเนื้อได้ดีมากขึ้นยิ่งกว่าที่เคยนั่นเอง รวมตัวเป็นคนนิสัยดีมาก ขี้เล่น พูดเพราะ ดูมีสัมมาคารวะและเป็นคนที่สนุกสนาน เรียกได้ว่าเป็นผู้ชายนิสัยดีอีกคนหนึ่งในการทำงาน เป็นผู้ชายที่ใส่ใจสุขภาพและรักเพื่อนๆ  ส่วนทางด้านสัตว์เลี้ยงตัวโปรดที่เขานั้นชื่นชอบมากที่สุด จะเป็นน้องแมวและน้องหมานี่แหละที่เขาชอบมากเลย

hhemrut

hhemrut

ช่องทางติดตามนายแบบลำใหญ่

instagram : hem.hemrut

x.com : HHemrut

รับชมเนื้อหาเพิ่มเติมของตามติดผู้ได้ที่ : ลงสนาม