Dome Napatas เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อสายโชว์ สุดฮอต รอยสักสวยเฟี้ยวฟ้าว

แฟนคลับ

Dome Napatas เปิดวาร์ปหนุ่มนายแบบมาพร้อมกับการโชว์แบบเน็ตไอดอลตัวท็อปสายเซ็กซี่ ที่มีความดูดีในการเปิดเผยเรื่องราวสไตล์วัยรุ่นและรอยสักที่สวยเหลือล้น จนสาวๆ หลายๆ คนยังร้องว้าวด้วยความหล่อโดนใจและลีลาเด็ดดวงในการ นำเสนอผลงานทำให้ในตอนนี้ก็เป็นผู้ชายที่แซ่บมากและมีคนถูกใจผลงานของเขาในช่องทางออนไลน์กันแบบจัดเต็ม

ข้อมูลส่วนตัว Dome Napatas

ข้อมูลส่วนตัวของหนุ่มหล่อสุดฮอตแบบเน้นๆ ก็เป็นหนุ่มฟินที่โดดเด่นวัยรุ่นวัยใส ในตอนนี้เขาพักอาศัยและทำงานในกรุงเทพฯ ในการนำเสนอผลงานในฐานะของนายแบบและเน็ตไอดอลบนโลกออนไลน์ เขาเป็นคนท้องถิ่นจากจังหวัดนครสกลนคร เดินสายทำงานทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดในปัจจุบัน ชื่อของเขาที่ลงเอาไว้ในฐานข้อมูลออนไลน์ โดม นภาต้า เขาเป็นหนุ่มน้อยคนหนึ่งที่มีชื่อเสียงมากจะได้ว่าเป็นหนุ่มฮอตสายฟินรอยสักสวยที่ไม่ธรรมดา เริ่มที่จะมีแฟนคลับรู้จักกับผลงานของเขาเป็นจำนวนมาก เป็นผู้ชายที่มีความเท่เหลือล้นอย่างแท้จริง

ผลงานที่โดนใจเหล่าบรรดาแฟนคลับของหนุ่มหล่อมากเท่ ผลงานที่ได้รับเสียงกล่าวถึงเกี่ยวกับความโดดเด่น ก็คงจะเป็นการโชว์ผลงานของเขาเองในชุดชั้นในรวมไปถึงชุดว่ายน้ำ คาแรคเตอร์ของเขา เป็นรูปแบบนมสุดหล่อที่นำเสนอความหุ่นดีและความขาว เป็นผู้ชายที่มีรอยสักสวยมากและใบหน้าที่ดูเด็ก เป็นวัยรุ่นงานดีที่ทรงเสน่ห์และโดนใจ นั่นจึงทำให้เหล่าบรรดาแฟนๆ ส่วนใหญ่ถูกใจผลงานเขามา โดยเฉพาะการนำเสนอความสนุกสนานเกี่ยวกับการท่องเที่ยว เป็นรูปแบบ Content Story ที่หลากหลายเป็นผู้ชายหนุ่มอีก 1 คนที่กำลังร้อนแรง ทางด้านการนำเสนอผลงานที่ดูดีน่าประทับใจ ใครที่ชื่นชอบสไตล์หนุ่มเป็นหน้าใส ผลงานของเขานั้นน่าจะตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอน

จุดเด่นทางด้านความดูดีหล่อเหลาแพรวพราวเสน่ห์ จุดเด่นและลักษณะที่มีเสน่ห์ ก็คงจะเป็นทางด้านรูปร่างที่ดู กระชับเหมือนกับวัยรุ่นวัยใส เขาเป็นหนุ่มผิวขาวที่มีกล้ามเนื้อพอประมาณและก็มีความขาวพร้อมรอยสักสวยๆ กลางหลังที่โดดเด่นกว่าใคร รวมไปถึงช่วงบริเวณต้นแขนที่เพิ่มความเซ็กซี่โดนใจ เป็นผู้ชายที่มีความเท่มีสไตล์ของจริง ส่วนทางด้านบริเวณใบหน้าก็นับว่าหล่อมาก โดยเฉพาะสัดส่วนโครงสร้าง โดยรวมเป็นรูปแบบผู้ชายหน้าใส มีจมูกที่ดูผิวเข้มริมฝีปากได้รูปดวงตาดูเคลิบเคลิ้ม แลดูมีความเป็นผู้ชายสายฟินอย่าบอกใคร ลักษณะผู้ชายในลักษณะนี้นั้นดูร้อนรักเป็นอย่างมาก น่าหลงใหลสุดๆ เลย

Dome Napatas

Dome Napatas

จุดเริ่มต้นเกี่ยวกับการก้าวเข้ามาสู่วงการนี้ของหนุ่มหล่อ จุดเริ่มต้นและข้อมูลเกี่ยวกับ เรื่องราวของเขานับว่าเป็นอะไรที่น่าสนใจมาก เพราะว่าเขานั้นเป็นหนึ่งในผู้ชายที่สนใจในการเป็นเน็ตไอดอลและเป็นนายแบบตั้งแต่ช่วง 2 ปีที่แล้วในวัยนักศึกษา ตอนนั้นเป็นการชักชวนกันเข้ามาเป็นเน็ตไอดอลทั่วไปและได้เปลี่ยนแปลงตนเอง เนื่องจากเหล่าบรรดาแฟนคลับส่วนใหญ่ต่างรีเควส เรียกร้องกันเข้ามาว่าอยากเห็นเขาในผลงานรูปแบบอื่นๆ เพิ่มเติม

Dome Napatas

ในตอนแรกเขานั้นก็ไม่ค่อยที่จะสันทัดถนัดมากนัก แต่ก็ต้องขอบอกเลยว่าเหล่าบรรดาแฟนคลับต่างให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ในช่วงหลังๆ ก็มีคนที่ Comment ให้กำลังใจเพิ่มเติมและติดต่อทางด้านงานเพิ่มเข้ามา นั่นจึงทำให้เขาได้มีโอกาสเปิดเผยเรื่องราวตัวเองมากยิ่งขึ้นจนถึงช่วงเวลาปัจจุบัน ตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงตอนนี้ เขาก็ได้เปลี่ยนแปลงตัวเองเพิ่มเติมขึ้นมาอยู่เรื่อยๆ จนกลายเป็นหนึ่งในหนุ่มฮอตที่มีหลายคนรู้จัก ผลงานของเขาในฐานะของหนุ่มหล่อสุดเซ็กซี่ในการเปิดเผยความเท่มีเสน่ห์ในสไตล์ที่ดูดี ถ้าหากคุณชื่นชอบผู้ชายสไตล์นี้ ขอแนะนำเลยว่าคุณไม่ควรที่จะพลาดโอกาสในการเข้ามาติดตามผลงานของเขากันโดยตรง

Dome Napatas

ช่องทางติดตามนายแบบหุ่นแซ่บ

instagram : dome_napatas

รับชมเนื้อหาเพิ่มเติมของตามติดผู้ได้ที่ : ลงสนาม