Niwat Naknuan เปิดวาร์ปนายแบบหล่อ สายประกวด โดดเด่นน่าจับตามอง

แฟนคลับ

Niwat Naknuan เป็นเน็ตไอดอลหนุ่มที่เรียกได้ว่าหล่อเข้มสไตล์ไทยแท้ ถึงแม้ว่ารูปร่างนั้นจะไม่ได้สูงโปร่งเหมือนนายแบบอินเตอร์ แต่ก็ถือได้ว่ารูปทรงสมส่วนไม่น้อยหน้าใครทีเดียว เป็นหนุ่มน้อยที่มากไปด้วยความสามารถทางการแสดง การร่ายรำต่างๆ เพราะเรียนมาทางด้านการรำโดยตรง มีความสามารถทางด้านการรำโขน ซึ่งนับได้ว่าน้อยคนนักที่จะมีทักษะการรำได้เก่งขนาดนี้ นอกเหนือจากนั้นยังมีเหล่าแฟนคลับมอบตำแหน่งเจ้าพ่อสายประกวดให้กับเน็ตไอดอลคนนี้ เพราะเขาคนนี้เข้าแข่งขันการประกวดในเวทีต่างๆ นับไม่ถ้วนทีเดียว และในแต่ละครั้งที่เข้าประกวดก็มักจะได้ตำแหน่งมาแทบทุกเวที เรียกได้ว่าเขาเกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริงๆ

ประวัติส่วนตัวนายแบบ Niwat Naknuan

เขามีชื่อจริง นิวัฒน์ นาคนวล ชื่อเล่น กิ๊ ปัจจุบันอาศัยอยู่จังหวัดกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย การศึกษา นาฏศิลป์ไทยโขน(ยักษ์) ที่ คณะศิลปนาฏดุริยางค์ สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ สำหรับเขาคนนี้นั้นเรียกได้ว่ามีความมุ่งมั่นเดินสายประกวดแบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยกันเลย โดยเขานั้นมีรางวัลการันตีดังนี้ ตำเเหน่งเทพบุตรกำแพงแสน 2565,  ตำเเหน่งเทพบุตรวัดเกาะสุวรรณราม 2565, ตำเเหน่งเทพบุตรวัดเขาเจดีย์ (เจ้ายี่ คนน้อง) 2565, ตำเเหน่งผาเเดง นางไอ่ อุทัยธานี 2565, ตำเเหน่งหนุ่ม-สาวพระนคร  2565, ตำเเหน่ง Mister tourism world THAILAND 2022, ตำเเหน่งเทพบุตรเดือนเพ็ญวัดหัวกระบือ 2566 (2023), ตำเเหน่งเทพบุตรสลุงหลวง 2566 (2023), ตำเเหน่งเทพบุตรปี๋ใหม่เมือง จังหวัดลำพูน 2566, ตำเเหน่งรองอันดับหนึ่งเทพบุตรลาบเมือง 2566 (2023), ตำเเหน่งหนุ่มชากังราว 2566 (2023), ตำเเหน่งหนุ่ม-สาวรับบัว ประเพณีรับบัวของจังหวัดสมุทรปราการ ปี 2566, ตำเเหน่ง Mister Angel thailand 2023, ตำเเหน่ง เวทีไอ้หนุ่มหมอนทอง จันทบุรี 2024, ตำเเหน่งหนุ่มไทยรามัญวัดกลางสวน 2024 และ ตำเเหน่งเทพบุตรละมุดหวาน 2024

Niwat Naknuan

และนี่เป็นเพียงบางส่วนของการคว้ารางวัลในตำแหน่งต่างๆ มา เราพักเรื่องการประกวด ถัดมาเป็นเรื่องไลฟ์สไตล์ชีวิตส่วนตัวกันบ้าง เขาคนนี้ไม่ได้ใช้เวลากับการประกวดอย่างเดียว เพราะเขานั้นต้องแบ่งเวลาในการดูแลสุขภาพร่างกาย รูปร่าง และที่สำคัญต้องดูแลกล้ามของเขาให้ฟูและสวยงามอยู่เสมอ โดยเขาจะมีไลฟ์สไตล์ที่ใช้ในการเข้ายิม เข้าฟิตเนส ออกกำลังกายบ่อยมาก เรียกได้ว่าเป็นคนที่มีวินัยสูงคนหนึ่งทีเดียว และนอกจากนั้นเขาก็เป็นเหมือนวัยรุ่นทั่วไป ใช้เวลาในการเที่ยวพักผ่อน ยังสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหาดทรายชายทะเล ภูเขา และล่าสุดก็ได้มีการอัปเดตลงโลกออนไลน์ในการไปเที่ยวต่างประเทศ เมืองลอนดอนนั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นเน็ตไอดอลที่มีกิจกรรมมากมายหลายอย่างทีเดียว ขยันทำทั้งงาน และก็ไม่ลืมที่จะให้รางวัลตัวเองในการพักผ่อนเพิ่มพลังให้กับตัวเอง

Niwat Naknuan

จุดเด่นของเขาเป็นใบหน้าที่มีเอกลักษณ์ความเป็นไทย มีความละมุน ผสมกับความเป็นไทย เรียกได้ว่าเป็นผู้ชายน่าตาละมุนนั่นเอง สอดรับกับความสามารถทางด้านการเสดง เรียกได้ว่าจุดเด่นของเขาในการแสดง การร่ายรำนั้นเป็นศาสตร์ที่มีคนไม่กี่คนที่จะทำได้ ซึ่งเขาทำได้ และใบหน้าที่มีความเป็นไทยนั้นก็สอดรับกับความสามารถที่มี เรียกได้ว่าเขาคนนี้มีจุดเด่นที่เข้ากันกับรูปร่างหน้าตาที่เขามี ซึ่งส่งเสริมกันมากทีเดียว

Niwat Naknuan

Niwat Naknuan

ผลงานเขานั้นมีผลงานทั้งการถ่ายแบบแนวต่าง ๆ เป็นเน็ตไอดอลรีวิวสินค้า และรวมถึงความสามารถในการประกวดในเวทีระดับประเทศต่างๆ ผลงานขอเขายังรวมถึงการอัปเดตไลฟ์สไตล์ การร่ายรำ การแสดงต่างๆ บนโลกออนไลน์อีกด้วย ช่องทางการติดตามสำหรับผู้ที่มีชื่นชอบเขาคนนี้สามารถกดติดตาม ได้ที่ 2 ช่องทางหลัก ได้แก่ Instagram @niwat__naknuan 47.7K followers ,Facebook : Niwat Naknuan มีผู้ติดตาม 31,852 คน รับรองได้ว่าจะต้องทึ่งในความสามารถของเขาคนนี้อย่างแน่นอนNiwat Naknuan

ช่องทางติดตามนายแบบงานดี

instagram : niwat__naknuan

youtube : Ji ki chanel

รับชมเนื้อหาเพิ่มเติมของตามติดผู้ได้ที่ : ลงสนาม