Jules Bouyer เปิดวาร์ปนักกีฬาว่ายน้ำชื่อดัง ผู้มีความฟิตเกินร้อย

ประวัตินักกีฬา

Jules Bouyer ถ้าพูดถึงชื่อเขาล่ะก็ หลายๆ คนที่เป็นแฟนคลับ ที่ติดตามการแข่งขันกีฬาว่ายน้ำ ก็คงจะรู้จักกับตัวของเขาเป็นอย่างดี สำหรับนักกีฬาว่ายน้ำชื่อดังอย่าง จูลส์ บูเยอร์ เรียกได้ว่าตัวของเขานั้น เป็นอีกคนที่ได้รับการพูดถึงอย่างกว้างขวางโดยความสามารถ บวกกับความพยายามของเขานั้น จึงไม่แปลกที่จะทำให้ตัวของพ่อหนุ่มคนนี้ กลายเป็นที่พูดถึง จนได้รับการยกย่องในฐานะของนักกีฬาผู้ไม่ยอมแพ้นั่นเอง ปัจจุบันตัวของ จูลส์ บูเยอร์ นักกีฬาว่ายน้ำแห่งรายการโอลิมปิค 2024 คนนี้ก็ได้มีช่องทาง ให้เหล่าแฟนคลับนั้นสามารถไปติดตามผลงานของเขาได้ โดยสามารถไปตามกันได้ที่แพลตฟอร์ม IG ซึ่งปัจจุบันก็ได้มียอดผู้ติดตามที่พุ่งสูงมากถึง 260K followers กันเลยทีเดียว

ประวัติ Jules Bouyer

จูลส์ บูเยอร์ นักกีฬามากความสามารถจากฝรั่งเศส ผู้คว้าอันดับ 5 ในการแข่งขันโอลิมปิค หรือชื่อจริงคือ จูลส์ บูเยอร์ ตัวของเขานั้นก็เป็นนักกีฬาว่ายน้ำจากประเทศฝรั่งเศส ถือว่าตัวของเขานั้นก็เป็นอีกคนที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก โดยตัวของเขานั้น ก็เป็นนักกีฬาที่เริ่มต้นเข้าสู่วงการนี้ตั้งแต่อายุยังน้อย จนมีอายุในตอนนี้ก็มากกว่า 22-23ปีเท่านั้น แต่ก็สามารถเป็นขวัญใจ เป็นไอดอลให้กับหลายๆคนได้เป็นอย่างดี ซึ่งตัวของนักกีฬาทางน้ำอย่าง จูลส์ บูเยอร์ ตัวของเขานั้น ได้เกิดใน เมืองอันงดงามริมทะเลสาบแอนซี ประเทศฝรั่งเศส ได้พัฒนาฝีมือในการเป็นนักว่ายน้ำมาอย่างยาวนาน แบบไม่มีความย่อท้อ จนในที่สุดโค้ชขอบเขานั้น ก็ได้เห็นแววโดดเด่นในตัวของเขา จนในที่สุดก็ได้ทำการผลักดันให้ตัวของพ่อหนุ่มคนนี้ ได้ทำตามความฝัน ซึ่งเริ่มต้นโดยการ เข้าร่วม INSEP สถาบันกีฬาชั้นนำของฝรั่งเศส จนเป็นที่รู้จัก และเขานั้นก็ได้มีโอกาสในการพัฒนาฝีมือของเขาให้มากขึ้น

เมื่อมาถึงปี 2018 ตัวของ จูลส์ บูเยอร์ ก็ได้เข้าร่วมการแข่งขัน แข่งขันกีฬาโอลิมปิกเยาวชน ที่กรุงบัวโนสไอเรส แถมตัวของเขานั้นก็ยังสามารถแข่งขันจนคว้าเหรียญเงิน ของการแข่งขันกระโดดน้ำประเภทสปริงบอร์ด 3 เมตร มาเป็นของตัวเองได้นอกจากนี้ก็ยังคว้าเหรียญทองแดง สำหรับกีฬาประเภท ทีมผสม 3 เมตร ในการแข่งขันของ European Games 2023 ที่เมือง Rzeszów ประเทศโปแลนด์ได้อีกด้วย ถือได้ว่าตัวของเขานั้น ก็เป็นนักกีฬาที่มีความสามารถ ความพยายามที่ไม่เป็นสองรองใครเลยก็ว่าได้สำหรับพ่อหนุ่มคนนี้Jules Bouyer

จุดเด่นของ จูลส์ บูเยอร์ ในการสร้างผลงานต่างๆ ตัวของเขานั้นก็ถือว่า มีความสามารถ ความโดดเด่นในหลายๆด้านเลยก็ว่าได้ โดยส่วนที่สามารถมองเห็นได้ชัดเลยนั่นก็คือ ความพยายามในการพัฒนาตัวเองของเขา ซึ่งต่อให้ตัวของเขานั้น จะไม่ได้เหรียญทอง แต่ก็ยังไม่ย่อท้อยังคงพัฒนาฝีมือในการแข่งขันของตัวเองอยู่เรื่อยมา จนตอนนี้ก็ได้รับความสนใจ จากแฟนคลับหลายๆคน แถมยังมีกระแสที่ดึงดูดคนที่ชอบกีฬานี้ให้มากขึ้นด้วย

Jules Bouyer

Jules Bouyer

ผลงานของ จูลส์ บูเยอร์ ที่สามารถติดตามได้ในแพลตฟอร์มต่างๆ หากใครที่อยากจะติดตามผลงาน และ การเคลื่อนไหวของนักกีฬาคนนี้ล่ะก็ สามารถไปติดตามกันได้ที่ช่องทางไอจีของ จูลส์ บูเยอร์ ซึ่งปัจจุบันไอจีของเขานั้น ก็มียอดผู้ติดตามที่สูงมากกว่า 260K followers เลยทีเดียว ถือว่าเป็นนักกีฬาอีกคนที่น่าสนใจอย่างมาก แถมความหล่อของเขานั้น ก็สูงเหมาะกับเป็นผู้ดีฝรั่งเศสจริงๆ รับประกันเลยว่างานดีแน่นอนสำหรับนักกีฬากระโดดน้ำคนนี้จากประเทศฝรั่งเศส

Jules Bouyer

Jules Bouyer

ช่องทางติดตามนักกีฬาว่ายน้ำชื่อดัง

instagram : jules_bouyer

รับชมเนื้อหาเพิ่มเติมของตามติดผู้ได้ที่ : ลงสนาม