ครูพี่แบงค์ เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อหุ่นดี ฮอตกล้ามแน่นสุดแซ่บ ศิลปินดาวเด่น

แฟนคลับ

ครูพี่แบงค์ หรือ bankten เน็ตไอดอลนายแบบศิลปินในวงการที่เท่ไม่เบา เขาเป็นผู้ชายที่มีความเป็นหนุ่มนักกล้ามและมีหุ่นสวยมากที่สุดศักยภาพของเขานับว่าโดดเด่นมาก มีความเป็นหนุ่มดุดัน ที่มีคุณภาพอย่างเหลือล้น ไม่ว่าจะเป็นการแสดงการร้องเพลงหรือการถ่ายแบบ ในการเปิดเผยตัวตน เขาก็สามารถนำเสนอผลงานของเขาออกมาได้เท่เว่อร์ มีเสน่ห์และมีสไตล์เป็นของตัวเอง สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของหนุ่มหล่อ เขานั้นมีช่องทางติดตามในช่องทาง Instagram ที่เซ็กซี่มาก ในปัจจุบันมีผลงานโดดเด่นหลากหลายรายการ คุณนั้นสามารถเข้ามาติดตามในช่องทางนี้กันได้เลย

จุดเด่นทางด้านความดูดี ครูพี่แบงค์

เริ่มต้นจากความเท่ห์ของใบหน้าที่ดูดี เป็นผู้ชายที่มีใบหน้าโครงสร้างที่หล่อเหลา เป็นอย่างมากมีดวงตาที่ออกแนวโอปป้าและจมูกโด่ง ผิวขาวหน้ามองในการเปิดเผยความดูดีมีสไตล์ในวงการ ใครก็ตามที่ได้เข้ามาเจอะเจอกับรอยยิ้มกระชากใจของหนุ่มคนนี้ น่าจะใจละลายกันทุกคน ส่วนกล้ามเนื้อเขานั้นเป็นคนที่มีกล้ามสวยมาก บริเวณต้นแขนต้นขาหน้าอกหน้าท้อง เป็นสัดส่วนที่ดีงามเป็นชายไทยที่หุ่นดีแซ่บมาก ภาพโดยรวมของหนุ่มหล่อศิลปินคนนี้ บอกได้คำเดียวว่าเด็ดดวง คุณนั้นไม่ควรพลาดในการเข้ามาเป็นแฟนคลับของเขากันโดยตรง

ผลงานในช่องทาง Instagram: bankten สำหรับผลงานส่วนใหญ่ของหนุ่มหล่อในช่องทางส่วนตัวบนโลกออนไลน์ของเขาเขานั้นนิยมนำเสนอผลงานวีดีโอ ภาพถ่ายและมีรูปแบบ Playlist ที่นำเสนอความเป็นหนุ่มหลายท่องเที่ยวที่ดูดีมีเสน่ห์และเร้าใจ คาแรคเตอร์ของเขานั้นมีความเป็นผู้ชายแซ่บมาก มีการแต่งตัวสไตล์ต่างๆ ที่สุดยอด บอกได้เลยว่าใครที่ชอบหนุ่มหล่องานดีหลากหลายสไตล์ ที่มีความเท่และน่ามอง เขาคนนี้น่าจะถูกใจคุณอย่างแน่นอน เพราะว่าเสน่ห์เหลือล้นของจริง

ครูพี่แบงค์

ช่องทางการก้าวเข้าสู่วงการนี้ของหนุ่มหล่อสายนายแบบ ที่โดดเด่น เป็นหนึ่งในผู้ที่มีความสามารถแบบเน้นๆ เกี่ยวกับการเดินสายทำงานในรูปแบบของเน็ตไอดอล ตั้งแต่เริ่มแรก ไม่ว่าจะเป็นงานรีวิวสินค้างาน Entertain หรือแม้กระทั่งงานถ่ายแบบ เขาก็สามารถนำเสนอตัวตนของตัวเองออกมาได้เป็นอย่างดี ในช่วงเวลาที่ผ่านมาอีกไม่นาน เขาก็ได้ก้าวมาเป็นหนึ่งในซุปตาร์สายนายแบบ ที่มีชื่อเสียงทางด้านการแสดงและการนำเสนอเรื่องราวในการเปิดเผยการโชว์บนเวทีนักแสดง ถือว่าเป็นจุดแรกเริ่มของเขาจนได้มีชื่อเสียงจนถึงปัจจุบัน ครูพี่แบงค์

ครูพี่แบงค์

บทสัมภาษณ์ในช่องทาง Instagram ของหนุ่มหล่อ งานดี เป็นผู้ชายที่มีความหล่อเหลาและมีความเท่ห์เป็นอย่างมาก เขาเคยให้สัมภาษณ์ว่าเขาต้องการที่จะเดินในเส้นทางศิลปินและการแสดงในช่องรายการต่างๆ และในตอนนี้ก็กำลังก้าวเดินอยู่ในเส้นทางของซุปตาร์และดาราอยู่ ในปัจจุบันกระแสการตอบรับโดยรวมนั้นเยอะมาก แฟนคลับส่วนใหญ่ก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ผลงานของเขาช่างน่าทึ่ง เนื่องจากเขานั้นเป็นคนที่ใส่ใจทางด้านการทำงานโดยตรง นั่นจึงทำให้หลายๆ คนจับตามอง เขาเป็นอย่างมากในการทำงานเขายังระบุในไบโอเอาไว้ว่า the star 7,8,9 Th เจ้าชายอ่าวไทย

ครูพี่แบงค์

ลักษณะนิสัยส่วนตัวและงานอดิเรก ของหนุ่มหล่อ นิสัยส่วนตัวของหนุ่มหล่องานดีขี้เล่น เขาเป็นคนตลกชอบพูดคุยและสนุกสนาน เป็นผู้ชายที่ยิ้มเก่ง มอบเสียงหัวเราะและอยากให้ทุกคนที่อยู่ใกล้อารมณ์ดีทุกครั้งในการพูดคุยและการทำงาน เขาเป็นผู้ชายที่น่ารักมากและอยากที่จะให้คนที่อยู่รอบข้าง มีความสุขเช่นเดียวกัน ส่วนงานอดิเรกที่เขานั้นทำบ่อยในช่วงนี้ ก็คงจะเป็นการท่องเที่ยวการออกกำลังกาย นี่แหละที่เขาชอบมากนอกเหนือจากนี้เขายังเข้าคอร์สการแสดงและการฝึกฝนเพิ่มเติมต่างๆ เพราะเขาหวังเอาไว้ว่าในสักวันหนึ่งจะได้ใช้ศักยภาพของตัวเองอย่างเต็มที่ จะได้ไม่เสียโอกาสที่ตัวเองได้รับมานั่นเอง นอกจากนี้เขายังเป็นเจ้าพ่อนักสร้างคอนเทนต์ใน tiktok อีกด้วย สามารถเข้าไปติดตามดูผลงานปังๆ ของหนุ่มคนนี้กันได้ หรือเข้าไปดูผลงานถ่ายแบบแซ่บๆ ได้ที่ลิงก์ด้านล่างได้เลยรับรองไม่ผิดหวังแน่นนอน

ครูพี่แบงค์

ช่องทางติดตามนายแบบหล่อ

instagram : bankten

x.com : bankten

รับชมเนื้อหาเพิ่มเติมของตามติดผู้ได้ที่ : ลงสนาม