ยิ้ว วาริ เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อหน้าจีน หล่อเท่สไตล์แฟชั่น งานดีชวนหลงไหล

แฟนคลับ

ยิ้ว วาริ เรียกได้ว่าถ้าพูดถึง คนๆ นี้ยังไงก็ต้องมีแต่คนพูดว่ารู้จัก สำหรับหนุ่มหล่อหน้าตี๋ ที่มีชื่อว่า YIW โดยพ่อหนุ่มคนนี้ก็ถือว่า เป็นเน็ตไอดอลหนุ่ม ที่มีดีกรีเป็นถึงครูสอนเต้นเลยก็ว่าได้ นอกจากความหล่อแล้ว ยังถือว่าเป็นอีกคนที่มากด้วยความสามารถ และมีผลงานมากมาย ในด้านการถ่ายแบบ และนอกจากความสามารถในการถ่ายแบบแล้ว ตัวของยิ้วนั้น ก็ยังมีความสามารถในการร้องเพลงได้อีกด้วย เพราะเจ้าตัวนั้นจบมาจาก คณะครุศาสตร์ สาขาดนตรีศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เลยนั่นเอง ปัจจุบันไอจีของยิ้ว มีผู้ติดตามมากถึง  22.5K followers ถือได้ว่าตัวของยิ้วในปัจจุบัน เป็นเน็ตไอดอลอีกคนที่มีความสามารถเยอะ และเป็นที่น่าจับตามองมากๆ อีกทั้งยังมีหน้าตาและใบหน้าที่หล่อเหลาเอาการเป็นอย่างมาก ถือเป็นหนุ่มไทยหน้าตี๋อีกคน ที่มีคุณภาพและงานดีเป็นอย่างมาก

ประวัติเน็ตไอดอลหน้าตี๋ ยิ้ว วาริ

เจ้าของผลงานระดับครูสอนเต้นมาพูดถึงประวัติของน้อง YIW เกิดเมื่อวันที่ 9 เดือนกันยายน พ.ศ. 2544 จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ซึ่งเจ้าตัวเคยชนะและลงประกวด เพื่อชิงรางวัลมากมายในการแข่งขัน และได้รับตำแหน่งนักดนตรีดีเด่นประจำโรงเรียน มัธยมจากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย โดยหลังจากตัวของยิ้ว ได้ศึกษาจบในระดับมัธยม ก็ได้ไปศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยอย่าง คณะคุรศาสตร์ สาขาดนตรีศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งถือเป็นสาขา และ คณะที่เจ้าตัวนั้นใฝ่ฝันชื่นชอบเป็นอย่างมาก

นับว่ามีความสามารถ ทางด้านดนตรีเป็นอย่างมาก เพราะรับอาชีพเสริมเป็นนักร้องตามร้านอาหาร ตามงานจ่างๆ และนอกจากจะมีความสามารถในการร้องเพลงแล้ว อีกอาชีพที่มาจากความถนัด และ ความชอบจากใจจริงของ YIW ที่เราจะไม่พูดถึงกัน ก็คงจะไม่ได้เลยนั่นก็คือ ความสามารถในการเต้นนั่นเอง โดยตัวของยิ้วนั้น ถือว่ามีดีกรีในการทำงาน เป็นถึงครูสอนเต้นเลยทีเดียว ในปี พ.ศ. 2565 ถือเป็นครั้งแรกที่ตัวของเขาด้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงแบบจริงๆ นั่นก็คือการได้เข้าแสดงเป็น 1 ในตัวละครจากซีรีย์วายที่ชื่อ “ฟ้าลั่นรัก Fah Lan Ruk The Series” ที่ฉายผ่าน  we tv ในรูปแบบของสตรีมมิ่งนั่นเอง โดยนอกจากจะได้รับการเล่นซีรียส์วายแล้ว หลังจากนั้นตัวของน้องยิ้ว ก็ได้มีผลงานในวงการบันเทิงอื่นๆ ตามอีกมากมาย

ยิ้ว วาริ

จุดเด่นของเขาในการเป็นเน็ตไอดอล และ นักแสดงซีรียส์วายสกิลในการแสดง และ เล่นดนตรีของยิ้วนั้น เรียกได้ว่าเป็นอีก 1 คน ที่มีความสามารถในด้านนี้เป็นอย่างมาก เพราะสามารถแสดงได้ดี ดนตรีก็เก่ง แถมยังเป็นคนขยัน และยังมีความสามารถในการเต้น แถมยังขั้นเทพมากในเรื่องการเต้น เพราะสามารถเป็นได้ทั้งครูสอน และ เป็นนักเต้นเอง นอกจากความสามารถ ทางด้านดนตรีที่เก่งและขั้นเทพ หน้าตานั้นก็ถือว่ามีความหล่อและเท่ สมกับเป็นหนุ่มตี๋ประจำวงการเน็ตไอดอลจริงๆ

ยิ้ว วาริ

ผลงานของเขาในช่องทางหรือแพลตฟอร์มต่างๆ ที่สามารถติดตามได้ หากใครที่อยากจะติดตาม ผลงานในการแสดง หรือ ติดตามการเคลื่อนไหวของ ยิ้ววาริ ก็สามารถไปติดตามได้ที่ไอจีของน้องยิ้วที่ IG : yiwwari และถ้าหากใคร ที่อยากจะลองไปย้อนดู ว่าสกิลการแสดงซีรียส์วายของน้องยิ้ว เป็นยังไงล่ะก็ สามารถกลับไปย้อนดูได้เลยใน ซีรียส์วายที่มีชื่อว่า “ฟ้าลั่นรัก Fah Lan Ruk The Series” ที่ฉายผ่าน  we tv บอกเลยว่าหนุ่มหล่อหน้าตี๋คนนี้ เป็นหนุ่มไทยอีกคนที่มากด้วยความสามารถ และ เก่งสมเป็นเน็ตไอดอลไทยจริงๆ

ยิ้ว วาริ

ยิ้ว วาริ

ช่องทางติตดามหนุ่มหล่อหน้าตี๋

instagram : yiwwari

รับชมเนื้อหาเพิ่มเติมของตามติดผู้ได้ที่ : ลงสนาม